Powered by Blogger.

Sunday, June 17, 2012

Home » » The Amazing Spider Man

The Amazing Spider Man

The Amazing Spider Man เล่าเรื่องราวของ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ (แอนดรูว์ การ์ฟิลด์) นักเรียนไฮสคูลที่ถูกพ่อแม่ทอดทิ้งตั้งแต่วัยเด็ก โดยมี เบ็น (มาร์ติน ชีน) และ เมย์ (แซลลี ฟิลด์) ลุงและป้าของเขาเลี้ยงดูมาโดยตลอด ปีเตอร์พยายามค้นหาตัวตนและที่ไปที่มาของตัวเองเช่นเดียวกับวัยรุ่นส่วนใหญ่ ในขณะเดียวกันปีเตอร์ก็พยายามที่จะเข้าหาหญิงสาวเพื่อนร่วมโรงเรียน เกว็น สเตซี่ (เอ็มมา สโตน) ที่เขาตกหลุมรัก คนที่ทำให้เขารู้จักกับความรัก ความทุ่มเท และความลับ
”เมื่อปีเตอร์พบกับกระเป๋าลึกลับของพ่อ เขาก็เริ่มค้นหาความจริงเกี่ยวกับการหายตัวไปของพ่อและแม่ ซึ่งนำพาเขาไปพบกับบริษัท ออสคอร์พ และห้องแล็บของ ด็อกเตอร์เคิร์ท คอนเนอร์ (ไรส์ ไอแฟนส์) หุ้นส่วนเก่าของพ่อเขา เมื่อต้องพบกับอีกตัวตนของคอนเนอร์ ซึ่งก็คือ เดอะ ลิซาร์ด ปีเตอร์จะต้องทำการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่อาจเปลี่ยนชีวิตของเขา และต้องใช้พลังทั้งหมดที่มี เปลี่ยนแปลงโชคชะตาตัวเอง และกลายเป็นฮีโร่  The Amazing Spider Man” 
เท่าที่เห็น ดูจะเป็นทิศทางใหม่ที่แตกต่างจากเดิมจริงๆ การยกเครื่องใหม่ครั้งนี้จะโฟกัสไปที่ความสัมพันธ์ระหว่าง พาร์คเกอร์ และครอบครัวของเขา รวมถึงคนที่เขารัก
มีเหตุผลมากมายที่น่าจะทำให้หนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ ถึงแม้ส่วนตัวผมเอง ตอนได้ยินข่าวว่าจะยกเครื่องหนังเรื่องนี้ ผมยังคิดว่าทำไมจะต้องถึงกับยกเครื่อง ทั้งๆ ที่หนังชุดที่ผ่านมาก็ประสบความสำเร็จทั้งแง่รายได้ และคำวิจารณ์
แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าภาคใหม่นี้ ดูจากผู้กำกับที่มีผลงานเด่นๆ อย่าง (500) Days Of Summer และนักแสดงอย่าง แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ จาก The Social Network และ เอ็มม่า สโตน ที่มีผลงานเด่นๆ หลายเรื่อง ดูจากภาพ และตัวอย่างสั้นๆ ออกมา รวมถึงข่าวล่าสุดนี้ ก็ทำให้อยากดูขึ้นมาแล้ว ได้แต่หวังว่า มาร์ค เว็บบ์ จะไม่ทำให้เราผิดหวังใน The Amazing Spider Man
The Amazing Spider Man
The Amazing Spider Man
Share this games :

0 comments: