Powered by Blogger.

Sunday, June 17, 2012

Home » » ซีรีย์ มังกรคู่สู้สิบทิศ Twin of brothers

ซีรีย์ มังกรคู่สู้สิบทิศ Twin of brothers

ปลายราชวงศ์สุย โค้วจ้ง(หลินฟง)และสีจื่อหลิง(อู๋จัวซี) เด็กหนุ่มสองคนที่เปี่ยมด้วยความกล้าหาญ ทั้งสองพเนจรไปทั่วและใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งชิงความเป็นใหญ่ ยุทธภพเลื่องลือกันว่า คัมภีร์ฉางเซิงเป็นกุญแจสำคัญที่ไขไปสู่ขุมสมบัติ โค้วจ้งและสีจื่อหลิง ทั้งสองสำเร็จสุดยอดวิชาใน
คัมภีร์ฉางเซิง เป็นเหตุให้ชาวยุทธทั้งหลายต่างพากันตามล่าหมายเอาชีวิตคนทั้งสอง ขณะที่โค้วจ้งและสีจื่อหลิงกำลังตกอยู่ในอันตรายนั่นเอง ทั้งสองได้รับความช่วยเหลือจากซือเฟยซวน(ถังหนิง) ทำให้ทั้งสองรักษาชีวิตเอาไว้ได้ สีจื่อหลิงชอบพอซือเฟยซวนทันทีที่แรกพบ แต่น่าเสียดายสือเฟยซวนถือศีล
กินเจ ไม่สนใจต่อเรื่องรักๆใคร่ๆระหว่างชายหนุ่มหญิงสาว ในทางกลับกัน กวานกวาน(หูติ้งซิน)หญิงสาวพรรคมาร กลับมีใจให้สีจื่อหลิง นางเฝ้าติดตามสือจิ่งหลิงไม่ห่าง ต่อมา กว้านจงและสีจื่อหลิงได้รู้จักกับหลี่ซิ่วหนิง(หยางอี้) น้องสาวของหลี่ซื่อหมินเข้าโดยบังเอิญ โค้วจ้งหลงใหลในความงามของหลี่ซิ่วหนิง ดังนั้นจึงเข้ากับกองทัพของหลี่ซื่อหมิน น่าเสียดายที่หลี่ซิ่วหนิงต้องแต่งงานกับจื่อเส้า(เหมาหัวฟง)ตามคำสั่งของ หลี่ซื่อหมิน จื่อเส้าเคียดแค้นชิงชังโค้วจ้ง ดังนั้นจึงจ้องเล่นงานโค้วจ้งปฏิญาณว่าจะสร้างความชอบให้บ้านเมือง ด้วยเหตุนี้เองจึงตัดสินใจให้ความช่วยเหลือหลี่ซื่อหมินสร้างอาณาจักร นึกไม่ถึงว่ายังมีผู้หญิงอีกคนหนึ่งซึ่งอุทิศตัวคอยให้ความช่วยเหลือโค้วจ้ง ซึ่งผู้หญิงนางนี้ก็คือซ่งอี้จื้อ (หลี่เชี่ยน) หญิงสาวที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับกว้านจงมาโดยตลอด ผู้กล้าในวัยเยาว์ โค้วจ้งและสีจื่อหลิงต่างต้องพบกับอุปสรรคนานัปการ ท้ายที่สุดทั้งสองจะสามารถสร้างชื่อให้ก้องปฐพีนี้หรือไม่…

Share this games :

0 comments: