Powered by Blogger.

Tuesday, June 19, 2012

Home » » The Impossible สึนามิ

The Impossible สึนามิ

26 ธันวาคม 2011 ครบรอบ 7 ปี ของเหตุการณ์สึนามิถล่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และตัวอย่างแรกของหนัง The Impossible ที่สร้างจากเรื่องจริงของสามีภรรยาชาวอังกฤษคู่หนึ่งขณะพาครอบครัวมาเที่ยวชายหาดภาคใต้ของไทยในวันที่เกิดเหตุการณ์ ก็ออนไลน์ออกมาในเวลาไล่เลี่ยกันครับ
หนังเป็นผลงานพูดภาษาอังกฤษเรื่องแรกของผู้กำกับ ฮวน แอนโตนิโอ บาโยนา จาก The Orphanage แต่ตัวอย่างหนังยังเป็นฉบับพากย์ทับด้วยภาษาสเปนอยู่ครับ ผมจะอัพเดททีหลังเมื่อตัวอย่างหนังฉบับภาษาอังกฤษออนไลน์ กระนั้นตัวอย่างหนังก็แย้มให้เราเห็นว่าหนังเรื่องนี้จะออกมาในโทนไหน และจะหน้าตาเป็นยังไง ซึ่งจากที่ดูแล้วให้อารมณ์ที่หลอนและระทึกมากๆ
หนังยังมีแก่นเรื่องคล้าย The Orphanage ตรงที่ว่าเป็นเรื่องราวการต่อสู้กับวิกฤติของครอบครัว แต่เปลี่ยนจากผีมาเป็นสึนามิแทน ยวน แม็คเกรเกอร์ รับบทเป็นสามีที่ในเช้าอันเงียบสงบนั้น พบกับการจู่โจมของสึนามิ และต้องหาทางช่วยลูกสองคนที่เขาอุ้มอยู่ให้พ้นจากอันตราย ส่วนนาโอมิ วัตต์ รับบทเป็นภรรยาที่ตัดสินใจรีบเข้าไปช่วยเหลือลูกชายคนโตแล้วตัวเองก็ถูกดูดลงไปใต้น้ำในช่วงเวลาความเป็นความตายนั้น The Impossible
หนังใช้เขาหลัก ออร์คิด บีช รีสอร์ต เป็นสถานที่ถ่ายทำหลัก และฉากทะเลบางส่วนได้ใช้เกาะพีพีเป็นที่ถ่ายทำแทนครับ
The Impossible จะเข้าฉายในสหรัฐเดือนตุลาคม 2012 ซึ่งบ้านเรายังไม่มีกำหนดครับ หนังสร้างโดยซัมมิท เอนเตอร์เทนเมนท์ ผู้สร้างเดียวกับหนังชุด The Twilight Saga
The Impossible

Share this games :

0 comments: