Powered by Blogger.

Thursday, June 21, 2012

Home » » ดิ อเวนเจอร์ส (วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส)

ดิ อเวนเจอร์ส (วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส)

The Avengers

กำหนดฉาย : 1 พฤษภาคม 2555
แนว : แอ็คชั่น ผจญภัย
นำแสดง : โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, คริส อีแวนส์, มาร์ค รัฟฟาโร, คริส แฮมส์เวิร์ธ, สการ์เลตต์ โจแฮนสัน, เจเรมี เรนเนอร์, ทอม ฮิดเดิลส์ตัน, สเตลแลน แซกการ์ด, และ แซมวล แอล. แจ็คสัน
กำกับ : จอส วีดอน
อำนวยการสร้าง : เควิน ฟรีจช์
อำนวยการสร้างบริหาร : อลัน ไฟน์, แสตน ลี, จอห์น ฟาฟว์โร, แพทริเซีย วิชเชอร์, หลุยส์ ดิ เอสโพซิโต
บทภาพยนตร์ : จอส วีดอน
มาร์เวล สตูดิโอส์ ภูมิใจเสนอ  The Avengers การรวมตัวของเหล่าสุดยอดซูเปอร์ฮีโร่ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่ประกอบไปด้วยซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวลอย่าง ไอรอน แมน, ดิ อินเครดิเบิ้ล ฮัลค์, ธอร์, กัปตัน อเมริกา, ฮอร์คอาย และ แบล็ควิโดว์ เมื่อศัตรูตัวร้ายที่ไม่คาดฝันได้เข้ามารุกรานและหมายจะครอบรองโลก นิค ฟิวรี่ ผู้อำนายการองค์กรป้องกันความสงบสุขระหว่างประเทศที่รู้จักในนามของหน่วย S.H.I.E.L.D. (ชีลด์) ต้องการสร้างทีมขึ้นมาเพื่อปกป้องโลกให้พ้นจากหายนะอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ การเสาะหาสมาชิกแบบพลิกแผ่นดินจึงเกิดขึ้น
นำแสดงโดย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, คริส อีแวนส์, มาร์ค รัฟฟาโร, คริส แฮมส์เวิร์ธ, สการ์เลตต์ โจแฮนสัน, เจเรมี เรนเนอร์, และ แซมวล แอล. แจ็คสัน กำกับโดย จอส วีดอน, The Avengers สร้างจากหนังสือการ์ตูนชุดยอดฮิตของมาร์เวลในชื่อเดียวกัน ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1963 เตรียมตัวพบกับอภิมหาภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น เร้าใจ เมื่อเหล่าสุดยอดซูเปอร์ฮีโร่มารวมตัวกันในโรงภาพยนตร์ พฤษภาคม 2555
เนื้อเรื่องย่อๆ ของหนัง  The Avengers ก็คือโลกถูกคุกคามด้วยภัยร้ายจากโลกอื่นอันเนื่องมาจากความอาฆาตของโลกิ(ทอม ฮิดเดิลสตัน) เทพตกสวรรค์จากดินแดนแอสการ์ด นิค ฟิวรี่ (แซมมวล แอล. แจ็คสัน) จึงระดมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหลายมารวมพลกันสู้ ซึ่งได้แก่ไอร์ออนแมน(โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์), กัปตันอเมริกา (คริส เอแวนส์), ธอร์ (คริส เฮมส์เวิร์ธ), บรูซ แบนเนอร์ หรือฮัลค์(มาร์ค รัฟฟาโล) พร้อมด้วยมือสังหารประจำหน่วยชีลด์อย่าง แบล็ค วิโดว์(สการ์เลต โจแฮนสัน) และ ฮอล์คอาย(เจเรมี เรนเนอร์) แน่นอนว่านอกจากศึกนอกแล้ว ก็ยังมีศึกในอันเนื่องจากเหล่าซูเปอร์ฮีโร่อีโก้จัดเหล่านี้ด้วยครับ ดังจะเห็นได้จากตัวอย่างหนังที่โทนี่ สตาร์ก และ สตีฟ โรเจอร์ส ดูจะไม่ลงรอยกันเท่าไหร่ และดูเหมือนว่าความปากเสียของสตาร์กอาจทำให้บรูซกลายร่างเป็นฮัลค์อาละวาดได้ทุกเมื่อ
ตัวอย่างหนังโดยรวม ทำออกมาตั้งใจขายคอแอ็คชั่นเลยครับ ใส่ดนตรีร็อคและฉากระเบิดภูเขาเผากระท่อมเข้าไปซึ่งบางขณะอดนึกถึงตัวอย่างหนังของไมเคิล เบย์ ไม่ได้ และบางขณะก็อดคิดไม่ได้ว่านี่เป็นตัวอย่างหนัง Iron Man 3 หรือเปล่า แต่เชื่อว่าผู้กำกับจอส วีดอนน่าจะทำหนังออกมาได้มันส์อย่างมีเนื้อมีหนังและสมดุลครับ

The Avengers
The Avengers
 Trailer 2012 HD

Share this games :

0 comments: